หัวจะปวด! ต่างดาวเตรียมปล่อย "โรเก้" หลังร่วมทีมไม่ถึง 6 เดือน

หัวจะปวด! ต่างดาวเตรียมปล่อย "โรเก้" หลังร่วมทีมไม่ถึง 6 เดือน
14 พฤษภาคม 2024 3:29

มีรายงานจากสื่อแดนกระทิง เผยว่า บาร์เซโลน่า ตัดสินใจที่จะขาย "วิคเตอร์ โรเก้" ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

วิคเตอร์ โรเก้ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ย้ายจากแอตเลติโก้ ปาราเนนเซ่ ทีมในบราซิล มาร่วมทีมบาร์ซ่าเมื่อเดือนมกราคม ด้วยค่าตัวรวมแอดออน 60 ล้านยูโร โดยมีการเซ็นสัญญายาวถึงปี 2031 ซึ่งตอนที่ได้ตัวนักเตะมา ทีมเอาชนะคู่แข้งที่ให้ความสนใจทั้งเชลซี และมาดริด ที่สนใจนักเตะรายนี้ในช่วงที่ผ่านมาด้วย

โดยล่าสุดมีรายงานจากทาง Cadener SER สื่อคาตาลัน เปิดเผยว่า ทั้ง เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬา และ ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม ได้ลงความเห็นตรงกันว่า จะปล่อยนักเตะวัย 19 ปี รายนี้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากเหตุการณ์ที่ อเยนต์ประจำตัว โรเก้ วิจารณ์ ชาบีออกสื่อว่านักเตะในการดูแลของเขาได้รับโอกาสน้อยไป

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่านักเตะรายนี้จะถูกปล่อยออกจากทีม ด้วยวิธีการปล่อยยืมหรือขายขาด ซึ่งแน่นอนว่าหากขายขาด ค่าตัวของนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ จะอยู่ที่มูลค่าไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโรอย่างแน่นอน ส่วนทีมที่สนใจจะยืมตัวก็มีอย่าง เรอัล เบติส และ บาเลนเซีย รวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ด้วย